เว็บบอร์ดแห่งการเรียนรู้ - Top Service Training
กันยายน 23, 2018, 12:47:01 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: SMF - Just Installed!
 
   หน้าแรก   Forum ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
collapse
* Search


* User Info
 
 
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

* Who's Online
  • Dot บุคคลทั่วไป: 1
  • Dot ซ่อนตัว: 0
  • Dot สมาชิก: 0

There aren't any users online.

* Board Stats
  • stats จำนวนสมาชิกทั้งหมด: 4
  • stats จำนวนตอบกระทู้ทั้งหมด: 20
  • stats จำนวนหัวข้อทั้งหมด: 16
  • stats จำนวนหมวดหมู่ทั้งหมด: 1
  • stats จำนวนบอร์ดทั้งหมด: 6
  • stats ออนไลน์มากที่สุด: 25

Concept ของ ห้องต่าง ๆ ในเว็บบอร์ด

Top Service Training ได้รับอีเมล และโทรศัพท์สอบถามความรู้ด้านบริการค่อนข้างเยอะ และเห็นว่าคำถาม – คำตอบ บางเรื่องน่าสนใจ ที่จะสามารถนำมาแบ่งปัน และช่วยสร้างความรู้ มุมมอง และแนวคิด ในการปฏิบัติ พัฒนางานบริการ พัฒนาตัวเอง และทำให้ตัวเรานั้นเป็นคนดี คนเก่งในองค์กรได้ง่ายขึ้น จึงได้จัดทำเว็บบอร์ด มาเพื่อให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่มีคำถาม ปัญหา หรือข้อสงสัย หรือต้องการแนวทางในการทำงาน สามารถนำคำถามต่าง ๆ มาโพสต์ขึ้นที่เว็บบอร์ดนี้ได้ค่ะ ดังนั้น ซึ่งจะมี A (ทวีวรรณ กมลบุตร) และพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทีมวิทยากร ที่เชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ เข้ามาช่วยให้ความรู้ คำแนะนำต่าง ๆ กับทุกท่านค่ะ...

“ความรู้เป็นอาวุธทางปัญญาของเรา ดังนั้นอะไรที่ไม่รู้ อย่ากลัวที่ถาม เพราะเมื่อถาม เราจะได้คำตอบ และจะได้รู้มากขึ้น”

ด้วยความปรารถนาดีค่ะ..

A ค่ะ


* ถาม - ตอบ


* กระทู้ล่าสุด
topic แนะนำนิตยสาร Tax & Business Review e-Magazine นิตยสารสำหรับนักบริหารภาษีออนไลน์
[ด้านการพัฒนาตัวเอง (Self Development)]
school-tax
กันยายน 28, 2010, 07:06:05 PM
topic ขอปรึกษาเรื่องการทำCustomer Retention CRMและ CEM มาพัฒนาการบริการลูกค้าที่องค์กร
[ด้านบริการ (Service)]
taweewan
พฤษภาคม 25, 2010, 08:17:16 PM
topic ลองมาดูกันว่า "ไม่มีเวลา จริงหรือ ???"
[ด้านการพัฒนาตัวเอง (Self Development)]
Kamolporn
พฤษภาคม 25, 2010, 11:53:49 AM
topic อยากรู้ว่า... คนที่มีนิสัย คิดด้านลบมาก ๆ จะทำให้คิดบวกมากขึ้น ทำอย่างไรดีคะ...
[ด้านคิดบวกและ EQ (Positive Thinking & EQ)]
maiiake
พฤษภาคม 16, 2010, 01:10:28 PM
topic TOT พี่อ๋อย ผู้เรียนที่อายุมากกว่า 50ปี เรียนแล้วขยายผล นำไปสอนต่อ สุขใจมากขึ้น
[หลังจากเรียนจบ Course ( After Class )]
taweewan
พฤษภาคม 12, 2010, 08:26:18 AM
topic กลุ่มผู้เรียน New Manager รุ่น19 ทำการบ้านไปสอนต่อที่องค์กร ส่งผลการสอนให้ชื่นชม
[หลังจากเรียนจบ Course ( After Class )]
taweewan
พฤษภาคม 12, 2010, 08:17:03 AM
topic กลุ่มผู้เรียน New Manager เดือนมกราคม 2553 นำความรู้ไปทำจริง และทำ Commitments
[หลังจากเรียนจบ Course ( After Class )]
taweewan
พฤษภาคม 12, 2010, 08:09:28 AM
topic TOT กลุ่มพนัีกงานที่เข้ามาเรียนฟรี รุ่นแรก ส่งการบ้านและสานต่อการคิดบวกให้เพื่อน
[หลังจากเรียนจบ Course ( After Class )]
taweewan
พฤษภาคม 12, 2010, 08:03:08 AM
topic เปิดห้องการเรียนรู้ ต้อนรับผู้เรียนเข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ และเขียน Action Plan
[หลังจากเรียนจบ Course ( After Class )]
taweewan
พฤษภาคม 11, 2010, 08:08:48 AM
topic คิดบวก อ่ะ... ยากไหม?
[ด้านคิดบวกและ EQ (Positive Thinking & EQ)]
taweewan
พฤษภาคม 03, 2010, 01:43:27 PM
topic วิธีพัฒนาทักษะบริการของเรายอดเยี่ยม ด้วย 3 ขั้นตอน Service Excellence
[ด้านบริการ (Service)]
taweewan
พฤษภาคม 03, 2010, 01:26:19 PM
topic ลองสร้างสรรค์วิธีคิด วิธีการทำงานแบบใหม่ ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม
[สื่อการเรียนรู้ (Podcast)]
maiiake
พฤษภาคม 03, 2010, 11:30:02 AM
topic How to solve customer problem
[สื่อการเรียนรู้ (Podcast)]
maiiake
พฤษภาคม 03, 2010, 11:29:20 AM
topic How to Solve Customer Problem (Problem / Non Problem)
[สื่อการเรียนรู้ (Podcast)]
maiiake
พฤษภาคม 03, 2010, 11:28:39 AM
topic EQ & Positive Thinking ( คิดบวก )
[สื่อการเรียนรู้ (Podcast)]
maiiake
พฤษภาคม 03, 2010, 11:27:32 AM
topic Top Service Training ( เรียนฟรี )
[สื่อการเรียนรู้ (Podcast)]
taweewan
พฤษภาคม 03, 2010, 11:17:04 AM

* บทความ
There are no articles to display.

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.11 | SMF © 2006-2009, Simple Machines LLC
SimplePortal 2.3.1 © 2008-2009, SimplePortal
Valid XHTML 1.0! Valid CSS!